Top máy lọc không khí giá dưới 4 triệu giúp bạn khỏi nỗi lo về bụi mịn

Những sản phẩm dưới đây đến từ thương hiệu Sharp, Hafele hay Xiaomi đều thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều công nghệ mới và có mức giá dễ chịu.

Sự kiện: 

Công nghệ

Play VideoBackwardPhátForwardThời gian hiện tại0:13/Độ dài1:42Đã tải: 0%Tiến trình: 0%Toàn màn hìnhTắt tiếngBackward

1. Xiaomi Mi Air Purifier 3H (3,7 triệu đồng)

Máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H có khá nhiều tính năng công nghệ hiện đại so với những dòng máy lọc khác như điều khiển bằng cảm ứng, cảm biến bụi, tích hợp “trợ lý ảo”,…

mi Air 3H có thể sử dụng cho căn phòng có diện tích lên đến 45m2. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thể lọc sạch không khí trong căn phòng thể tích 200m3 trong khoảng 20 – 30 phút.

Top máy lọc không khí giá dưới 4 triệu giúp bạn khỏi nỗi lo về bụi mịn - 1

2. Hafele CF-8116 (2,3 triệu đồng)

Sản phẩm mang kiểu dáng hình trụ tối giản hơn các model thương hiệu Nhật. Máy có các phím bấm cảm ứng ở mặt trên, phù hợp với phòng có diện tích 20-25 m2.

CF-8116 cũng sử dụng bộ lọc Hepa có khả năng lọc bụi mịn PM 2.5. Tuy nhiên, các tính năng khử mùi, kháng khuẩn không nhiều như model của Sharp và Panasonic. Hafele là thương hiệu đồ gia dụng, phụ kiện nội thất nổi tiếng của Đức, còn CF-8116 có xuất xứ Trung Quốc.

Top máy lọc không khí giá dưới 4 triệu giúp bạn khỏi nỗi lo về bụi mịn - 2

3. Sharp FP-JM30V-B (3,6 triệu đồng)

Sharp FP-JM30V-B là dòng máy lọc không khí bắt muỗi mới của Sharp được ra đời vào 2019 thay thế cho model FP-GM30E-B trước đó.

Top máy lọc không khí giá dưới 4 triệu giúp bạn khỏi nỗi lo về bụi mịn - 4

Máy có công suất phù hợp với phòng có diện tích 23m2 phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ.

FP-JM30V-B sử dụng màng lọc HEPA chất lượng giúp bạn loại bỏ các loại bụi mịn PM2.5 nhanh chóng cùng nhiều công nghệ khử mùi, diệt vi khuẩn nấm mốc, hỗ trợ bù ẩm giúp da khỏe mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.